Chính sách đổi trả

Tất cả những sản phẩm của công ty đều có chế độ bảo hành hậu mãi cho quý khách hàng. Tất cả những gì chúng tôi mô tả về sản phẩm này đều được khách hàng kiểm chứng khi nhận hàng . Khách hàng có thể mở hàng kiểm tra trước khi thanh toán và nhận hàng. Mọi phản hồi của quý khách hàng đều được chúng tôi lắng nghe để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

1. Sản phẩm của bạn được miễn phí đổi trả nếu có đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, rách, hư hỏng do nhà sản xuất. 

  • Sản phẩm giao sai chủng loại so với sản phẩm đã đặt. 

  • Còn giữ hóa đơn mua hàng

  • Còn trong thời hạn bảo hành đối với các mặt hàng điện tử. Bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo khi nhận sản phẩm.

  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, phải còn nguyên vẹn tem, bao bì, nhãn mác. Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất nếu có trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không chọc thủng hay làm rách. 

  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Trong vòng 07 (bảy)  ngày kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 7 ngày kể từ ngày quý khách nhận được hàng, chúng tôi từ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

2. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Chúng tôi áp dụng phương thức được kiểm tra hàng trước khi nhận nên chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại ngay với chúng tôi.  

  • Sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển phải có video quay lại khi mở hàng kèm theo. 

  • Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

  • Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau thời gian này, chúng tôi sẽ không đảm bảo việc xử lý các khiếu nại đổi hàng do nhà vận chuyển.

3. Các trường hợp không được đổi trả, bảo hành hoặc phải mất phí bảo hành:

  • Sản phẩm của bạn không có đủ các điều kiện ở mục 1.

  • Không đổi trả, bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dẫn và quy cách, và những lỗi sử dụng, lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

  • Thông tin sản phẩm không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.

  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. 

Danh mục các mặt hàng KHÔNG áp dụng hình thức đổi/trả bao gồm

  • Collagen

  • Thực phẩm chức năng

  • Hàng đồ lót 

4. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả. 

Các bước thực hiện:

Bước 1: Liên lạc với chúng tôi và phản ánh về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

  • Họ tên và số điện thoại người đặt hàng 

  • Tên sản phẩm đã đặt

  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

  • Video quay lại khi mở hàng nếu lỗi do nhà vận chuyển 

  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 2: Xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện đến công ty. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển

* Lưu ý: khi đóng gói sản phẩm, Quý khách vui lòng đính kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

  • Phụ kiện, catalogue, phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

​Bước 3: Hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm

Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển khoản hoàn tiền cho Quý khách sau khi nhận được sản phẩm hoàn trả và có kết quả thẩm định sản phẩm được thu hồi đổi trả. Quy trình thu hồi – thẩm định sẽ cần 2 ngày làm việc, trường hợp Quý khách gửi theo đường Bưu điện sẽ cần 5 ngày làm việc.

Trong trường hợp này Quý khách được quyền lựa chọn đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt tùy theo tồn kho của chúng tôi tại thời điểm đó. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

5. Thời hạn bảo hành (chỉ áp dụng với các mặt hàng điện tử)

  • Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm khi giao hàng nếu có. Tùy từng sản phẩm khác nhau, thời hạn bảo hành có thể được tính từ ngày bạn mua hàng, hoặc tính từ ngày sản xuất.

  • Nếu sản phẩm của bạn được hưởng chính sách bảo hành điện tử. Thời hạn bảo hành được tính từ lúc bạn mua sản phẩm.

6. Các cách thực hiện bảo hành (chỉ áp dụng với các mặt hàng điện tử)

  • Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

  • Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các Đại lý, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ với đại lý đó để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của đại lý được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng được đính kèm trong thùng hàng.

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về cho công ty, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách. Sau khi bảo hành xong, chúng tôi lại gửi trả sản phẩm về cho bạn. Thời gian bảo hành dự kiến mất khoảng 30 – 40 ngày tính từ ngày công ty nhận được sản phẩm của bạn gửi về. Thời gian này còn phụ thuộc vào linh kiện bảo hành của hãng. Ngay khi có thông tin bảo hành từ hãng, công ty sẽ gửi thông báo cho bạn.