Chính sách mua hàng

1. Cách thức mua hàng:

  • Trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về các cửa hàng mới và các trang thương mại điện tử cung ứng sản phẩm và cập nhật thông tin đến cho Khách hàng

2. Phương thức thanh toán và xuất hoá đơn:

Hiện tại chúng tôi cung cấp các hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) hoặc chuyển khoản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng và ví điện tử liên kết với website trong thời gian tới. Sau khi đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được xác nhận đơn hàng gửi đến email đã đăng ký.

Lưu ý: Khi Quý khách hàng chọn Phương thức thanh toán qua Ngân hàng, để tránh nhầm lẫn do có nhiều đơn hàng, đề nghị quý khách hàng ghi “Số Đơn Hàng” của đơn hàng đã được chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng khi đặt hàng trực tuyến hoặc từ nhân viên hỗ trợ trong nội dung thanh toán. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc xác nhận hoặc giao hàng chậm trễ nếu không có hoặc sai số đơn hàng khi thực hiện chuyển khoản. 

Khách hàng vui lòng điền yêu cầu xuất hoá đơn khi đặt hàng, hoặc liên hệ qua các kênh hỗ trợ sau khi đặt hàng. 

  • Chúng tôi thực hiện xuất hoá đơn điện tử cho Khách hàng đến email đăng ký nhận hoá đơn.

  • Hoá đơn được xuất sau 07 (bảy) ngày sau khi Khách hàng hoàn tất thanh toán và nhận hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu xuất hoá đơn sớm hơn vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. Hoá đơn được yêu cầu xuất trước khi nhận hàng hoặc sớm hơn thời gian quy định đồng nghĩa với việc Khách hàng không thực hiện quyền đổi trả sản phẩm với bất kỳ lý do gì. 

  • Các đơn hàng không nhận được yêu cầu xuất hoá đơn sẽ được chúng tôi tự động xuất hoá đơn theo quy định của nhà nước. Mọi yêu cầu xuất hoá đơn sau 07 (bảy) ngày sau khi hoàn tất thanh toán và nhận hàng sẽ không được giải quyết. 

3. Giao nhận và vận chuyển hàng hoá: 

Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Đối với những Khách hàng mới mua hàng lần đầu, chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.

3.1. Phí vận chuyển:

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500.000 VNĐ toàn quốc

  • Đơn dưới 500.000 VNĐ phí vận chuyển là 25.000 VNĐ/đơn hàng toàn quốc 

  • Phí vận chuyển có thể được thay đổi tuỳ theo chương trình ưu đãi vào từng thời điểm. 

  • Chúng tôi có thể hỗ trợ gom đơn hàng nếu như các đơn có cùng địa chỉ, cùng thông tin Khách hàng và chưa được giao. Vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ.

3.2. Chính sách vận chuyển:

Thời gian giao nhận

Thời gian giao hàng được tính bắt đầu kể từ khi chúng tôi xác nhận đơn hàng thành công. Quý khách có thể tham khảo tại bảng thời gian giao hàng bên dưới:

Các mặt hàng có tại Việt Nam:

Khu vực nhận hàng

TP.Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đà Nẵng

Các Tỉnh Miền Nam

Các Tỉnh Miền Trung

Các Tỉnh Miền Bắc

Thời gian giao hàng

1-2 ngày

1-3 ngày

1-3 ngày

1-5 ngày

2-7 ngày

2-7 ngày

Khi các sản phẩm của chúng tôi chưa có mặt tại Việt Nam:

Khu vực nhận hàng

Tp.Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đà Nẵng

Các Tỉnh Miền Nam

Các Tỉnh Miền Trung

Các Tỉnh Miền Bắc

Thời gian giao hàng

15-20 ngày

16-23 ngày

15-22 ngày

16-21 ngày

15-22 ngày

16-23 ngày

Vì sao các sản phẩm của chúng tôi có thể chưa có mặt tại Việt Nam?

Chúng tôi bán các sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên vì là ngành hàng tiêu dùng có nhiều sản phẩm, nên có một số sản phẩm theo quy định hiện hành của chúng tôi, sau khi Quý khách hàng đặt mua chúng tôi mới nhập về, vì vậy thời gian giao hàng lâu hơn hàng đã có tại Việt Nam khoản 10 ngày. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục vấn đề này.

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của chúng tôi về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng. 

  • Chúng tôi nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi

  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng

  • Chúng tôi đã giao hàng đúng hẹn nhưng quý khách để nhân viên giao hàng chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của chúng tôi nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông, dịch bệnh…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

  • Khách hàng vui lòng thực hiện thanh toán phí hoàn hàng hoặc phí phát lại nếu có phát sinh trong các trường hợp này.